THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022 - 2023 - 2024
EuroTravel
EuroTravel

Bảng khảo sát về mức độ hài lòng của Du Khách sau mỗi chuyến đi

Cảm ơn Quý Du Khách đã lựa chọn và đồng hành cùng EuroTravel trong kỳ nghỉ quý báu của mình.

Nhằm tối ưu trải nghiệm của từng Du Khách trên từng Hành Trình là một trong những tiêu chí hàng đầu của EuroTravel.Và để giúp EuroTravel.làm tốt hơn nữa trong các sản phẩm du lịch chất lượng, Quý Du Khách hãy chia sẻ với EuroTravel. những cảm nhận của riêng mình, để EuroTravel. có thể tiếp tục cải thiện và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa!

Toàn bộ câu trả lời và thông tin của bạn sẽ được giữ bí mật, và chỉ dùng với mục đích khảo sát.

THÔNG TIN DU KHÁCH & HÀNH TRÌNH

Họ & tên Du Khách (bắt buộc)

Số điện thoại (bắt buộc)

Hành trình du khách đã trải nghiệm

Hướng dẩn viên

Ngày khởi hành

I/ KHẢO SÁT TỪ DU KHÁCH

1/ Quý Khách biết tới EuroTravel từ:

2/ Quý Khách có muốn nhận thông tin về các chương trình tour mới & ưu đãi từ EuroTravel hay không?

II/ ĐÁNH GIÁ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ

1/ Hệ thống khách sạn:

a/ Chất lượng của các khách sạn tại EuroTravel cung cấp có làm Quý Khách hài lòng hay không? Chúng tôi rất trân quý về sự cảm nhận này:

b/ Nếu có sự điều chỉnh, Quý Khách mong muốn điều chỉnh ở điểm nào?

2/ Hệ thống nhà hàng trên tour:

a/ Quý Khách có trải nghiệm thế nào về ẩm thực cũng như chất lượng các bữa ăn và sự phục vụ của chuỗi nhà hàng trên tour mà EuroTravel cung cấp:

b/ Nếu có sự điều chỉnh, Quý Khách mong muốn điều chỉnh ở điểm nào?

3/ Hành trình tham quan - di chuyển:

a/ EuroTravel sẽ rất vui khi nhận được sự đánh giá của Quý Khách về hành trình tham quan và di chuyển trong suốt những ngày qua:

b/ Nếu có sự điều chỉnh, Quý Khách mong muốn điều chỉnh ở điểm nào?

4/ Nhân viên Tư Vấn tại EuroTravel:

a/ Những cảm nhận và trải nghiệm của Quý Khách trong quá trình tiếp xúc với nhân viên tư vấn sẽ giúp EuroTravel ngày một hoàn thiện hơn. Chúng tôi rất biết ơn vì điều đó:

b/ Nếu có sự điều chỉnh, Quý Khách mong muốn điều chỉnh ở điểm nào?

5/ Hướng Dẫn Viên trên tour:

a/ Những ngày trải nghiệm vừa qua, đội ngũ Hướng Dẫn Viên có làm Quý Khách hài lòng. EuroTravel rất mong nhận được sự góp ý chân thành nhất từ Quý Khách:

b/ Nếu có sự điều chỉnh, Quý Khách mong muốn điều chỉnh ở điểm nào?

6/ Nhận xét chung:

Mọi ý kiến nhận xét của Quý Khách gửi đến dẫu là lời khen, động viên hay góp ý, EuroTravel đều rất lấy vinh dự và trân quý. Qua đó, chúng tôi sẽ cam kết bảo mật toàn bộ thông tin này một cách tốt nhất và tất cả ý kiến của Quý Khách đều sẽ đến được với Ban Lãnh Đạo của công ty. Trong suốt chuyến đi, nếu có xảy ra sơ sót hoặc thay đổi bất tiện nào đó. EuroTravel rất mong Quý Khách Hàng thông cảm & hy vọng Quý Khách đã có được một chuyến đi tốt đẹp, tràn đầy kỷ niệm cùng EuroTravel.

7/ Mong muốn được gặp lại:

a/ EuroTravel rất mong muốn được phục vụ Quý Khách trong những hành trình tiếp theo. Quý Khách đã có dự định sắp tới sẽ tham quan ở đâu không?

Điểm đến dự định tiếp theo của Quý Khách là:

b/ Những lời giới thiệu về EuroTravel tới người thân của Quý Khách là một niềm vinh hạnh với chúng tôi. Quý khách sẵn sàng chứ?

EuroTravel xin chân thành cảm ơn những góp ý chân thành của Quý Khách Hàng. Hẹn gặp lại Quý Khách trong các hành trình du lịch Chất Lượng của EuroTravel trong thời gian gần nhất. Trân trọng!